คณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผล และนิเทศการศึกษาของเขตพื้นที่การศึกษา (ก.ต.ป.น.) ใช้แผนเป็นเครื่องมือในการบริหารจัดการเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษา โดยมุ่งเน้นผลสัมฤทธิ์ของหน่วยงานและสถานศึกษา
คณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผล และนิเทศการศึกษา(ก.ต.ป.น.) มีการใช้แผนการติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผล และนิเทศการศึกษา ที่สอดคล้องกับมาตรฐานเขตพื้นที่การศึกษา มาตรฐานการศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานและระดับปฐมวัย และบริบทของเขตพื้นที่การศึกษา มีการพิจารณาแผนการติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผล และนิเทศการศึกษา ดำเนินงานตามแผนที่กำหนด รับทราบผลการติดตาม ผลการดำเนินงาน ให้ข้อเสนอแนะเพื่อการปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง มีการบูรณาการกับทุกภาคส่วนโดยมุ่งเน้นผลสัมฤทธิ์ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาและสถานศึกษาในสังกัด
1) แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา (ระบุหน้า.......)2) แผนปฏิบัติการของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (ระบุหน้า.......)3) แผนการติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผล และนิเทศการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (ระบุหน้า.......)4) โครงการ หรือกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง5) คำสั่งที่เกี่ยวข้อง6) ปฏิทินการติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผล และนิเทศการศึกษา7) สรุปผลการสังเคราะห์รายงานประจำปีของสถานศึกษา (Self- Assessment Report : SAR)8) ผลการวิเคราะห์องค์กร 9) รายงานผลการดำเนินงานของโครงการ หรือ กิจกรรม10) รายงานความก้าวหน้า การติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผล และนิเทศการศึกษารายไตรมาส11) รายงานผลการติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผล และนิเทศการศึกษาประจำปี12) รายงานผลการดำเนินงานประจำปี13) บันทึกการประชุม / รายงานการประชุมที่เกี่ยวข้อง14) ภาพ คลิปวีดีโอ ที่เกี่ยวข้อง15) อื่น ๆ โปรดระบุ......................
โปรดเลือกตำตอบที่สะท้อนผลการดำเนินงานของคณะกรรมการ ก.ต.ป.น. ตรงกับความเป็นจริงมากที่สุด