โรงเรียนคุณภาพเป็นแนวทางการบูรณาการเพื่อแก้ไขปัญหาด้านการศึกษา ลดความเหลื่อมล้ำ
เพิ่มโอกาสการเข้าถึงการศึกษา สร้างความพร้อมให้กับครู ผู้บริหาร และโรงเรียนในการจัดการศึกษา
ที่มีคณภาพตามบริบทของโรงเรียน ซึ่งการวิจัยเชิงประเมินครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาสภาพการบริหาร
จัดการโรงเรียนในโครงการโรงเรียนคุณภาพทั้งในด้านปัจจัยนำเข้า กระบวนการดำเนินงาน และผลที่เกิดขึ้น
จากการดำเนินงานโรงเรียนคุณภาพ รวมทั้งจัดทำข้อเสนอแนะเชิงนโยบายการบริหารจัดการโรงเรียน
ในโครงการโรงเรียนคุณภาพ เพื่อเป็นข้อมูลสารสนเทศประกอบการวางแผนยกระดับการดำเนินงนินงานขับเคลื่อน
โรงเรียนคุณภาพทั้งในระดับสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาชั้นพื้นฐาน ระดับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
และระดับสถานศึกษาที่เข้าร่วมโครงการโรงเรียนคุณภาพ
เรื่องที่เกี่ยวข้อง
รายงานผลการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการที่เกี่ยวข้องกับสํานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 รอบ 6 เดือน
สพฐ. มุ่งมั่นดำเนินงานเพื่อขับเคลื่อนทุกนโยบายและจุดเน้ […]

สำนักติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน
01/05/2025การประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผล และนิเทศการศึกษาของเขตพื้นที่การศึกษา (ก.ต.ป.น.) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2568 ว่าที่ร้อยตรี ธนุ วงษ์ […]
สตผ.สพฐ. กลุ่มส่งเสริมการกระจายอำนาจ
18/04/2025รายงานสรุปผลการติดตาม ประเมินผลการบริหารและการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานตามตัวชี้วัดแผนปฏิบัติการของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
FacebookFacebookXTwitterLINELine

สำนักติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน
09/04/2025สำนักติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน พัฒนาระบบติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานอิเล็กทรอนิกส์ (e-MES) เพื่อสนับสนุนกระบวนการติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2568 ดร.ธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิก […]
กลุ่มติดตามฯ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สตผ.สพฐ.
18/02/2025การประชุมชี้แจงมาตรฐานสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา พ.ศ. 2568
สพฐ.โดยสำนักติตตามและประเมินผลการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน […]
กลุ่มติดตามฯ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สตผ.สพฐ.
17/02/2025รายงานประจำปี พ.ศ. 2567
FacebookFacebookXTwitterLINELine
