รายงานการวิจัยเชิงประเมินการบริหารจัดการโรงเรียนในโครงการโรงเรียนคุณภาพ

โรงเรียนคุณภาพเป็นแนวทางการบูรณาการเพื่อแก้ไขปัญหาด้านการศึกษา ลดความเหลื่อมล้ำ
เพิ่มโอกาสการเข้าถึงการศึกษา สร้างความพร้อมให้กับครู ผู้บริหาร และโรงเรียนในการจัดการศึกษา
ที่มีคณภาพตามบริบทของโรงเรียน ซึ่งการวิจัยเชิงประเมินครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาสภาพการบริหาร
จัดการโรงเรียนในโครงการโรงเรียนคุณภาพทั้งในด้านปัจจัยนำเข้า กระบวนการดำเนินงาน และผลที่เกิดขึ้น
จากการดำเนินงานโรงเรียนคุณภาพ รวมทั้งจัดทำข้อเสนอแนะเชิงนโยบายการบริหารจัดการโรงเรียน
ในโครงการโรงเรียนคุณภาพ เพื่อเป็นข้อมูลสารสนเทศประกอบการวางแผนยกระดับการดำเนินงนินงานขับเคลื่อน
โรงเรียนคุณภาพทั้งในระดับสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาชั้นพื้นฐาน ระดับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
และระดับสถานศึกษาที่เข้าร่วมโครงการโรงเรียนคุณภาพ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Message us